Sự hài lòng của người dân, tổ chức và DN với ngành BHXH Việt Nam
02/04/2022 09:40 PM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Để có cơ sở cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, BHXH Việt Nam đã thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, DN. Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, và DN đối với phục vụ của ngành BHXH Việt Nam đã được công bố theo Quyết định số 668/QĐ-BHXH ngày 30/3/2022 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Dưới đây là một số kết quả chủ yếu được tổng hợp từ 17.200 phiếu khảo sát đánh giá tại 10 tỉnh, thành phố đại diện 6 vùng kinh tế trên cả nước.
Tạp chí BHXH
“Hướng dẫn cái đặt và đăng ký tài khoản VssID - ...
Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk nỗ lực phát triển ...
Giới thiệu ứng dụng VssID Tiếng Hàn Quốc
Ea Kar: Những trường hợp đầu tiên thụ hưởng trợ cấp thai ...
BHXH cơ sở Sông Hinh : Cấp ủy, chính quyền địa phương đồng ...
BHXH cơ sở Ea Wer: đối thoại với lực lượng tham gia bảo vệ ...
BHXH cơ sở Krông Búk tích cực hưởng ứng phong trào “Bình ...
BHXH Huyện Krông Bông: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận ...