BHXH tỉnh Đắk Lắk triển khai thực hiện khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của BHXH tỉnh Đắk Lắk năm 2021

06/10/2021 07:39 PM


Ngày 06/10/2021, BHXH tỉnh Đắk Lắk ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của BHXH tỉnh Đắk Lắk năm 2021. Thời gian khảo sát từ 11/10/2021 đến 05/12/2021.

Người dân được cán bộ BHXH tỉnh hướng dẫn cài đặt ứng dụng Vssid - BHXH số 

Theo đó, BHXH tỉnh sẽ thực hiện khảo sát, đo lường sự hài lòng của các cá nhân, tổ chức đến giao dịch và hoàn tất giao dịch thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ tại hệ thống BHXH tỉnh Đắk Lắk (bao gồm Văn phòng BHXH tỉnh và BHXH các huyện, thị xã) đảm bảo các tiêu chí: hiện đại, văn minh, khách quan, chính xác, chu đáo, tin cậy. Qua công tác khảo sát nhằm nắm được thông tin phản ánh về chất lượng phục vụ, thái độ hành vi ứng xử của viên chức BHXH tỉnh cũng như những yêu cầu, mong muốn của cá nhân, tổ chức để kịp thời có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, chấn chỉnh những hành vi tiêu cực (nếu có) để mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho cá nhân, tổ chức.

Công tác khảo sát sẽ tiến hành tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính của cơ quan BHXH và Trung tâm phục vụ hành chính công bằng Phiếu khảo sát (Mẫu 02). Sau khi cá nhân, tổ chức hoàn thành giao dịch thủ tục hành chính, viên chức làm việc tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng thực hiện việc khảo sát. Tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính của BHXH tỉnh và BHXH các huyện, thị xã được bố trí một góc riêng, có trang bị bàn, ghế, bút, phiếu khảo sát đã in sẵn và có hòm thư góp ý để thuận tiện cho người dân, tổ chức tham gia trả lời Phiếu khảo sát. Đồng thời Văn phòng và BHXH các huyện, thị xã tiến hành gửi Phiếu khảo sát đến các đơn vị sử dụng lao động thuộc đơn vị quản lý./.

Phạm Loan