em muốn hỏi thủ tục và hồ sơ báo giảm lao động. sau khi báo giảm có cần làm thêm thủ tục gì khác nữa không ạ.
Căn cứ Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 và Quyết định số 505/QĐ-BHXH ngày 27/3/2020 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam sửa đổi, bổ sung một số điều Quy trình thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế ban hành kèm theo Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định thành phần hồ sơ báo giảm lao động như sau:
- Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động và danh sách tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (Mẫu D02-LT) kèm theo Quyết định số 1040/QĐ-BHXH của BHXH Việt Nam ngày 08/8/2020;
- Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS).
2191 lượt xem
1145 lượt xem
1000 lượt xem
796 lượt xem
672 lượt xem
614 lượt xem
612 lượt xem